image

Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Bằng cách tải xuống hoặc sử dụng ứng dụng 2Lúa, các điều khoản này sẽ tự động áp dụng cho bạn do đó, bạn nên đảm bảo rằng bạn đã đọc chúng cẩn thận trước khi sử dụng ứng dụng. Chúng tôi cung cấp cho bạn ứng dụng này để sử dụng cho mục đích cá nhân của riêng bạn mà không phải trả phí, nhưng bạn nên lưu ý rằng bạn không được phép sao chép hoặc sửa đổi ứng dụng, bất kỳ phần nào của ứng dụng hoặc nhãn hiệu của chúng tôi theo bất kỳ cách nào. Bạn không được phép cố gắng trích xuất mã nguồn của ứng dụng và bạn cũng không nên cố dịch ứng dụng sang các ngôn ngữ khác hoặc tạo các phiên bản phái sinh. Bản thân ứng dụng và tất cả các nhãn hiệu thương mại, bản quyền, quyền cơ sở dữ liệu và các quyền sở hữu trí tuệ khác liên quan đến nó, vẫn thuộc về nhà phát triển ứng dụng.

Bạn, người dùng của Ứng dụng 2Lúa, xác nhận bạn chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện sử dụng của Ứng dụng này (Điều khoản ứng dụng). Nếu bạn không đồng ý với các Điều khoản ứng dụng này, bạn phải gỡ cài đặt Ứng dụng ngay lập tức và ngừng sử dụng. Đôi khi, chúng tôi có thể thay đổi các Điều khoản ứng dụng này. Vui lòng kiểm tra các Điều khoản ứng dụng này thường xuyên để đảm bảo bạn biết về bất kỳ biến thể nào do chúng tôi thực hiện. Nếu bạn tiếp tục sử dụng Ứng dụng này, bạn được coi là đã chấp nhận các biến thể như vậy. Nếu bạn không đồng ý với các biến thể đó, bạn không nên sử dụng Ứng dụng. Bạn thừa nhận rằng khi bạn sử dụng các dịch vụ do Google (hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác) cung cấp liên quan đến việc bạn sử dụng Ứng dụng, bạn sẽ phải tuân theo các điều khoản và điều kiện cũng như chính sách quyền riêng tư của Google (hoặc của bên thứ ba hiện hành) và bạn phải đảm bảo rằng bạn đã đọc các điều khoản như vậy.

Thương hiệu 2Lúa và Thương hiệu bên thứ ba không được sao chép, bắt chước hoặc sử dụng toàn bộ hoặc một phần mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của 2Lúa hoặc chủ sở hữu nhãn hiệu hiện hành. Ứng dụng và nội dung có trong Ứng dụng được bảo vệ bởi bản quyền, nhãn hiệu, bằng sáng chế và các quyền sở hữu trí tuệ và độc quyền khác được dành riêng cho 2Lúa và các nhà cấp phép của nó.

Sử dụng bị Cấm:

Bạn đồng ý không sử dụng Ứng dụng theo bất kỳ cách nào: bất hợp pháp, bất hợp pháp hoặc trái phép; là phỉ báng bất kỳ người nào khác; tục tĩu hoặc xúc phạm; khuyến khích phân biệt đối xử dựa trên chủng tộc, giới tính, tôn giáo, quốc tịch, khuyết tật, khuynh hướng tình dục hoặc tuổi tác; vi phạm bất kỳ bản quyền, quyền cơ sở dữ liệu hoặc nhãn hiệu thương mại của bất kỳ người nào khác; có khả năng quấy rối, khó chịu, xấu hổ, báo động hoặc làm phiền bất kỳ người nào khác; có khả năng làm gián đoạn dịch vụ của chúng tôi theo bất kỳ cách nào; hoặc ủng hộ, thúc đẩy hoặc hỗ trợ bất kỳ hành động bất hợp pháp nào chẳng hạn như (chỉ bằng cách ví dụ) vi phạm bản quyền hoặc sử dụng sai máy tính.

Không có lời hứa:

2Lúa cung cấp Ứng dụng trên cơ sở nguyên trạng và sẵn có mà không có bất kỳ lời hứa hoặc đại diện nào, rõ ràng hay ngụ ý. Đặc biệt, 2Lúa không đảm bảo hoặc đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về tính hợp lệ, chính xác, độ tin cậy hoặc tính khả dụng của Ứng dụng hoặc nội dung của Ứng dụng. Trong phạm vi tối đa được luật hiện hành cho phép, 2Lúa theo đây loại trừ tất cả các lời hứa, dù rõ ràng hay ngụ ý, bao gồm bất kỳ lời hứa nào rằng Ứng dụng phù hợp với mục đích, có chất lượng thỏa đáng, không vi phạm, không có khuyết tật, có thể hoạt động trên một cơ sở không bị gián đoạn, rằng việc bạn sử dụng Ứng dụng là tuân thủ luật pháp hoặc bất kỳ thông tin nào bạn truyền liên quan đến Ứng dụng này sẽ được truyền thành công, chính xác hoặc an toàn.

Phụ thuộc vào thông tin:

Ứng dụng chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin chung và do đó, không nên được coi là sự thay thế cho lời khuyên về bất kỳ tình huống cụ thể nào. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên thích hợp trước khi thực hiện hoặc không thực hiện bất kỳ hành động nào dựa trên bất kỳ thông tin nào có trong Ứng dụng. ỨNG DỤNG KHÔNG CÓ CÁCH NÀO ĐỂ ĐƯỢC XÉT DUYỆT HOẶC ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ THAY THẾ CHO lời khuyên của người nuôi trồng thủy sản CHUYÊN NGHIỆP từ một người được chứng nhận.

Loại trừ trách nhiệm của 2Lúa:

Không có điều khoản nào trong các Điều khoản ứng dụng này sẽ loại trừ hoặc bằng bất kỳ cách nào giới hạn trách nhiệm của 2Lúa đối với trường hợp tử vong hoặc thương tích cá nhân do sơ suất của nó hoặc do gian lận hoặc bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào khác trong phạm vi tương tự có thể không bị loại trừ hoặc giới hạn theo quy định của pháp luật. Trong phạm vi tối đa được phép theo luật hiện hành, trong mọi trường hợp, 2Lúa sẽ không chịu trách nhiệm với bạn về việc sử dụng Ứng dụng và / hoặc chịu trách nhiệm với bạn về bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, đặc biệt hoặc do hậu quả nào bao gồm nhưng không giới hạn, thiệt hại do mất mát thiện chí, lợi nhuận bị mất hoặc mất mát, đánh cắp hoặc hỏng thông tin của bạn, không thể sử dụng Ứng dụng, Thiết bị bị lỗi hoặc trục trặc. 2Lúa sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý ngay cả khi đã được thông báo về khả năng xảy ra các thiệt hại đó, bao gồm nhưng không giới hạn các thiệt hại do lỗi, thiếu sót, gián đoạn, lỗi, không thực hiện được, sử dụng trái phép, chậm trễ trong vận hành hoặc đường truyền, lỗi đường truyền, vi rút máy tính , sâu, ngựa thành Troy hoặc tác hại khác.

Vui lòng liên hệ thông qua email phản hồi ứng dụng để được hỗ trợ hoặc thắc mắc

Thông tin hỗ trợ

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU 2 LÚA

Địa chỉ: 967/8 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6687 1111

E-mail: sales@2lua.com.vn

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
GIÁM ĐỐC

 

 

QUÁCH KIM NGỌC

Cập nhật lần cuối: 28/03/2017

Nội dung được quan tâm