image

Tầm nhìn Công ty 2Lúa

Nghiên cứu và Thiết kế không chỉ là một công việc, đó là niềm đam mê của chúng tôi. Với mọi dự án chúng tôi thực hiện, chúng tôi đặt tiêu chuẩn cao và cung cấp những thiết bị tối ưu nhất trong ngành, với niềm yêu thích thực sự đối với những gì chúng tôi làm để biến yêu cầu của Khách hàng thành hiện thực.

Tại Công ty 2Lúa, chúng tôi tin tưởng vào các nguyên tắc Chất lượng, An toàn và Tiện lợi. Những điều này được phản ánh trong Sản phẩm và Giá trị Doanh nghiệp của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất Máy cho tôm ăn thông minh sử dụng công nghệ Wi-Fi và Lora để tối ưu hóa hoạt động nuôi tôm của khách hàng. Tất cả bộ phận của Máy cho tôm ăn được đúc khuôn CNC chính xác, thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội.

Tầm nhìn

  •  Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một công ty cung cấp thiết bị nuôi tôm, trang trại hàng đầu tại Việt Nam.

Nhiệm vụ

  •  Chúng tôi cam kết trở thành một công ty có đạo đức thực hành minh bạch trong các giao dịch kinh doanh; phấn đấu cho sự bền vững về thương mại và môi trường, thực hành có trách nhiệm của công ty.
  •  Chúng tôi cam kết thiết lập các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn sản phẩm, chất lượng, dịch vụ, độ tin cậy và hiệu quả chi phí cho các hoạt động của công ty.
  •  Chúng tôi quyết tâm định hướng thị trường và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  •  Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững cùng với khách hàng và doanh nghiệp.

Giá trị cốt lỗi

TÍN

2Lúa đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm nhiệm vụ cạnh tranh và luôn luôn bảo vệ chữ TÍN. Xem chữ TÍN là sự sống còn của doanh nghiệp.

NHÂN

2Lúa xây dựng mối quan hệ với nhân viên, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

TÂM

2Lúa đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng trong kinh doanh. Thượng tôn pháp luật, đạo đức nghề nghiệp và xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

CHÍNH

Liêm chính, Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch với khách hàng, đối tác. Mọi thông tin rõ ràng, chi tiết và chính xác.

TRÍ

2Lúa xem sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển doanh nghiệp, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và mang bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm và dịch vụ.

ĐỨC

Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức. Tôn trọng khách hàng, đối tác cũng như các công ty cùng cạnh tranh lành mạnh.

Nội dung được quan tâm